TIN TỨC CỎ CÂY HOA LÁ – Tagged "Gội xả Bưởi Trà" – Cỏ Cây Hoa Lá
Giỏ hàng

TIN TỨC CỎ CÂY HOA LÁ

GIẢI QUYẾT TÌNH TRẠNG HÔI NÁCH, HÔI CHÂN BẰNG SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN

Hôi nách, hôi chân không phải là bệnh lý nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nhưng lại đặc biệt gây ảnh hưởng tới tới tâm lý, giới hạn tương tác với mọi người.

Cảm giác tự tin, ngại tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, vận động mạnh. Thậm chí tương tác xã hội, giữa bạn bè, đồng nghiệp,... cũng bị ảnh hưởng lớn, khiến người bị hôi nách, hôi chân dần dần khép mình lại và không còn tự tin thể hiện bản thân.

Trong thời tiết mùa hè nắng nóng, cơ thể tiết mồ hôi nhiều, cũng  tạo “cơ hội” để vi khuẩn sinh sôi, gây mùi vô cùng khó chịu. 

Phải làm sao để giảm thiểu tình trạng hôi nách, hôi chân, lấy lại sự tự tin cho mọi người? Trăn trở khiến đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá tập trung xây dựng và phát triển những sản phẩm chăm sóc cơ thể mới. Mở đầu là Bột khử mùi Gạo Trà - “Ngăn tiết mồ hôi - Khử mùi hiệu quả”. Sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên an lành để khắc phục tình trạng mùi cơ thể khó chịu.

RA MẮT BỘT KHỬ MÙI GẠO TRÀ - “CỨU TINH” CHO NGƯỜI HÔI NÁCH, HÔI CHÂN 

Bột khử mùi Gạo Trà của Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm thiên nhiên mới nhất, hỗ trợ người dùng giảm mùi hôi nách, hôi chân và các vùng có mùi khó chịu trên cơ thể.

“Ngăn tiết mồ hôi - Khử mùi hiệu quả”

Nhà Lá đã nghiên cứu công dụng tuyệt vời của cao khô trà xanh, bột cám gạo, khô phàn và cao khô lá ổi trong việc ngăn ngừa mùi hôi, hút ẩm trên da.  Trong đó thành phần cao khô trà xanh có khả năng giảm viêm da, hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Và bột cám gạo thấm hút mồ hồi hiệu quả, hỗ trợ ngăn ngừa viêm lỗ chân lông và giúp da sáng mịn hơn, đều màu hơn.

Bột khử mùi gạo trà với dạng hạt mịn, len lỏi vào những vùng tiết mồ hôi gây hôi nách, hôi chân. Sử dụng hàng ngày hỗ trợ ngăn tiết mồ hôi, giảm thiểu tình trạng vi khuẩn sinh sôi gây mùi trên cơ thể, giúp vùng da dưới nách và chân luôn khô thoáng trong cả ngày dài. 

Đây cũng là sản phẩm khử mùi cho cả gia đình. Một lọ bột khử mùi tiện lợi khi mang đi du lịch, để trong túi xách, bạn có thể sử dụng khi tắm xong hoặc trong bất kì trường hợp ra mồ hôi, gây mùi khó chịu. Công thức chuyên sâu của Cỏ Cây Hoa Lá trong bột khử mùi gạo trà không gây tình trạng ố vàng áo, nên cả gia đình có thể yên tâm sử dụng.

Trải nghiệm Bột khử mùi Gạo Trà để cơ thể luôn khô thoáng, thơm tho trong cả ngày dài. Chào đón màn ra mắt sản phẩm trong tháng 5 này!

Cỏ Cây Hoa Lá ra mắt bộ gội xả Bưởi Trà dưỡng Tóc khỏe

Danh mục tin tức

blog